(E) Mail thường lại, người không thấy lại... Hoa dương tàn, đã trãi rêu xanh... .Rêu xanh mấy lớp chung quanh... .Sân đi một bước trăm tình ngẩn ngơ...

Monday, April 2, 2007

Les Dimanches de ville d'Houston

Đã 3 chủ nhật không viết bài...Bạn Đạt từ Canada nhắc mãi... Sáng nay đi làm đến sở lúc 6 giờ mở email đã thấy Hồ đắc Duy gửi hình Nguyễn Tấn Phục ngao du Viêt Nam... Nhìn hình nhân đươc ngay Phục, Duy, Sà, Ngân (dĩ nhiên), Riêng Khá thì hơi khó phải có vài dòng của Hồ Đắc Duy mới nhận ra, tuy nhiên dù Duy viêt thư không dấu (KHA) , mình vẫn nhận ra bạn Khá ngay . Dương minh Chấn, tuy Duy viết sai là CAN, mình vẫn nghĩ là bạn...Bạn vẫn như xưa.. mình rất mừng, lai thấy bạn đến vui chơi, trông bạn có vẻ dể thở hơn anh em và có đươc cái thư thái ít thấy ở ViệtNam ...Bạn đi đâu mà lạc đến đây?... Thăm các bạn vui chơi...Tuy Phục đi "ngao" du ViệtNam, Duy đừng đưa Phục đi bắt ngao, bắt sò nghe!!!

Tuần trước Bửu Đá gọi điện thoại, y cũng ngao du Huế và Việt Nam vừa về, forward cho mình nhiều hình bạn bè và Thầy Cô ở Viêt Nam. Tuy nhiên mình không nhận ra được ai cả... Ôi thời gian!!! quá tàn bạo đi thôi... Mình cùng để hình vào đây mong các bạn giúp cho trong việc ghi tên các nhân vật trong hình...Chúng ta may lắm chỉ còn 15 năm nửa để sống vui chơi và làm việc ??? mà thôi... Vậy các bạn nhớ nhanh chân lên nhé

Xuân đã sang năm nay hoa nở sớm hơn mọi năm, 2 tuần trước mình đi Dallas chụp hoa tulips, nhưng tiếc quá hoa chưa có nhiều, bây giờ là lúc hoa nở rộ lại không đi được... Tuần trước quá sức bận rộn với đám cưới con gái người bạn thân, không làm gì được... (Số là mình tự nguyên giúp bạn một số hình đám cưới thuộc loại "mì ăn liền" để xem ngay cho đở tức trong khi phải dài cổ chờ mấy tên nhà nghề dù phải trả khá mắc tiền?) mình chụp gần 600-700 tấm...

Tuần nay hoa bluebonnet của Texas lại nở, hôm thứ bảy...4:30 sáng thức dây khăn gói đi cho kịp bình minh tại Brenham (cách 1 giờ lái xe) thì trời lại đổ mưa, thực là vô duyên không thương được... (Chú thích 1: Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện thấy thương liền),
(Chú thích 2: Anh lên xe trời đổ cơn mưa, cái gạt nước xua đi nổi nhớ...Em xuống núi nắng vàng rực rở, cái nhành cây gạt nổi riêng tư) ((đừng trách mình quote bài hát này...trong những ngày đầu năm 1975 nếu bạn còn kẹt tại VN mà bạn không thuộc bài này mới là lạ, vì ngày nào cũng như ngày nào cái loa đầu xóm cứ ong ỏng nhai đi nhai lại mãi....)) Hôm nay sẽ ráng đi để đến kịp lúc hòang hôn...

Thôi vài dòng thăm các ban, hẹn lần sau... sẽ cho xem hình Bluebonnet....

1. Hình các bạn tại Viêt-Nam do Hồ đắc Duy và Bửu Đá gửi

2. Hình Hoa Dallas

3. Hình Đám Cưới Susie

No comments: