(E) Mail thường lại, người không thấy lại... Hoa dương tàn, đã trãi rêu xanh... .Rêu xanh mấy lớp chung quanh... .Sân đi một bước trăm tình ngẩn ngơ...

Friday, February 23, 2007

Tản mạn Houston Mùng 7 tết Đinh Hợi

Houston trãi qua những ngày tết rất đẹp trời, và rất lạnh nửa. Hôm nay nắng ấm đã quay về. Ngầy tết trôi qua một mùa xuân đã đi vào quên lãng, cuối cuộc đời, ngồi đếm những mùa xuân còn lại, ngồi nhìn những mùa xuân đi qua, kể ra cũng u sầu và tuyệt vọng thật.

Hảy quên đi, nhìn các hình của các bạn Đồng khánh (chắc cũng là Đồng Khánh 61-64?) vui tết ở Saigon, do Hồ Đắc Duy gửi qua, rất ư là đòan kết, chúng ta cũng không nên làm giãm đi niềm vui của các bạn ấy. Lại có dịp nhìn lại chị Diệu Khanh Anh Toàn đang ở Saigon, chị Á-Nam của Duy. Nghe đuy kể là có chị Kim Đơn nhưng khong quen nên không nhìn ra được

Thời gian qua nhanh, các anh chị vẫn vậy, vẫn không thay đổi gì, vẫn quẳng gánh lo đi và tận hưởng những ngày vui ... qua mau. (Click Xem Hình của Duy gửi qua) (Duy ơi các hình còn lại của anh em ở đâu hết rồi???)

Houston đang chuẩn bị cho một tháng đại hôi Rodéo của các cowboys và cowgirls bắt đầu vào tuần sau ... Hình sau đây là hình của các đoàn cowboys đầu tiên đang lũ lượt kéo về đại hội. Thường thì họ phải đi trước cả tháng mới từ miền quê đến Houston kịp ngày. Do đó các đòan caravan này phải mang theo các thầy để dạy học cho con nít trong khi di chuyển để chúng khỏi mất bài vở. Đó là lý thuyết khoe khoang, nhưng sự thật được bao nhiêu phần trăm? (Click and Enjoy The Pictures)

No comments: